Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

น้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) สูตรไหนดี Premium Gold สูตรไร้กลิ่น วิธีใช้ ประโยชน์ ราคา?

แนะนำ น้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) สูตรไร้กลิ่น Premium Gold ราคา พิเศษ! กำจัดเพลี้ย ปลวก แมลงศัตรูพืช ผลิตจากอินทรีย์ธรรมชาติ ปราศจากสารตกค้าง ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม ใช้ภายในอาคารได้

น้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) Premium Gold สูตรไร้กลิ่น

สำหรับเพื่อนๆ พี่น้องเกษตรกร ชาวไร่ ชาวสวน และผู้ที่รักต้นไม้ จัดสวนต้นไม้ที่บ้าน ที่กำลังพบกับปัญหา โดนเพลี้ยและแมลงศัตรูพืชต่างๆ รุมกัดกินพืชของท่านอยู่ และกำลังหาตัวช่วยที่ปลอดภัย ไร้สารพิษตกค้าง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาช่วยแก้ปัญหา ให้มีชีวิตดีขึ้น ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น

น้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) พรีเมี่ยมโกลด์ สูตรใหม่! ไร้กลิ่น จึงเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจ ที่จะนำมาเป็นตัวช่วยในการป้องกันและกำจัดเพลี้ย กำจัดปลวก ไล่แมลงศัตรูพืช ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของปุ๋ย หรือ สารที่ฉีดพ่นให้ทางใบ สูตรเพิ่มประสิทธิภาพเร่งการเจริญเติบโตของพืช ทำให้เพิ่มผลผลิตทางการเกษตร อย่างได้ผลดี และปลอดภัยต่อผู้ใช้ ผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากน้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) ผ่านกระบวนการผลิตจากอินทรีย์ธรรมชาติ ปราศจากสารพิษตกค้าง ด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิต ที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ด้วยความร้อน จนเกิดเป็นน้ำส้มควันไม้ที่มีประสิทธิภาพสูง

น้ำส้มควันไม้ สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายในด้านการเกษตร โดยผสมน้ำตามอัตราส่วนที่แนะนำ ใช้ฉีดพ่นที่ใบหรือที่พื้นรอบๆต้นพืช ทุกๆ 7-15 วัน ใช้เป็นสารป้องกันและกำจัดศัตรูพืช เป็นสารขับไล่แมลง กำจัดปลวก ใช้กำจัดเพลี้ยแป้งมันสำปะหลัง เพลี้ยกระโดด เพลี้ยจักจั่น และแมลงศัตรูพืชอื่นๆ โดยไม่มีสารตกค้างหรือส่วนผสมของสารเคมีอันตราย

คำแนะนำ: ในการใช้งาน น้ำส้มควันไม้ tpi (ทีพีไอ)

  • ควรเก็บน้ำส้มควันไม้ ไว้ในที่ร่มและแห้ง อุณหภูมิไม่เกิน 35 องศาเซลเซียส
  • เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ควรหลีกเลี่ยงการฉีดพ่นในขณะที่มีแดดจัดและลมพัดแรง
  • ควรใช้น้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) ตามอัตราส่วนที่แนะนำ
  • ควรเก็บน้ำส้มควันไม้ ไว้ในที่ปลอดภัย ให้พ้นมือเด็ก
  • ห้ามรับประทาน น้ำส้มควันไม้
  • เมื่อเปิดน้ำส้มควันไม้ใช้แล้ว ควรใช้ให้หมด ภายใน 1 เดือน

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพในการจับใบพืช เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสารอื่นๆ ที่ฉีดพ่นทางใบ ช่วยในการจับยึดเกาะสารที่ฉีดพ่น ทำให้ลดการสูญเสียของปุ๋ยหรือสารละลายต่างๆ ที่ฉีดพ่นให้พืช ได้อย่างดีอีกด้วย และช่วยแผ่กระจายสาร ให้ทั่วใบของพืช หรือผิวของแมลงศัตรูพืช ทำให้พืชสามารถดูดซึมสารเข้าทางปากใบได้มากขึ้น จึงช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพืช

โดยเมื่อฉีดพ่นน้ำส้มควันไม้ลงบนใบพืช จะช่วยทำให้ฝุ่นละออง ไม่อุดตันปากใบของพืช พืชสังเคราะห์แสงได้เต็มที่ จึงเจริญเติบโตได้ดี ทำให้เพิ่มผลผลิตได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ขาย น้ำส้มควันไม้ TPI (ทีพีไอ) สูตรไร้กลิ่น Premium Gold (1 ลิตร)

อัตราส่วนการใช้งาน ส่วนผสม น้ำส้มควันไม้ tpi (ทีพีไอ) ต่อ น้ำ

  • อัตราส่วน 1:50   ใช้สำหรับ มันสำปะหลัง ปาล์มน้ำมัน
  • อัตราส่วน 1:100 ใช้สำหรับ ข้าว ข้าวโพด อ้อย
  • อัตราส่วน 1:200 ใช้สำหรับ พืชทานใบ ผัก สมุนไพรและผลไม้
  • อัตราส่วน 1:300 ใช้สำหรับ ไม้ดอกไม้ประดับ ไม้ดอกหอม ไม้ไทย
  • อัตราส่วน 1:300 ใช้สำหรับ ใช้เป็นสารจับใบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของปุ๋ย หรือสารฉีดพ่นทางใบ

รายละเอียดเพิ่มเติม