ลองเลย!!

LAZADA 5.5

ช้อปสนุกทุกองศา!

5 -7 พฤษภาคม 2567

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

สเปรย์ น้ำส้มควันไม้ ชีวภาพ กำจัดเห็บ หมัด?

สเปรย์ น้ำส้มควันไม้ ชีวภาพ กำจัดเห็บ หมัด ราคา ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บ,หมัดสำหรับสุนัข น้ำส้มควันไม้ชีวภาพ สำหรับ กำจัดเห็บ หมัด สุนัข แชมพู น้ำส้มควันไม้ Wood-vinegar สินค้าขายดี ในหมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสุนัข

สเปรย์ น้ำส้มควันไม้ กำจัดเห็บ หมัด สุนัข

แนะนำ! ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสุนัข น้ำส้มควันไม้ ชีวภาพ กำจัดเห็บ หมัด ในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บ,หมัดสำหรับสุนัข ซึ่งเป็น น้ำส้มควันไม้ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการ น้ำส้มควันไม้ชีวภาพ สำหรับ กำจัดเห็บ หมัด สุนัข ซึ่งสำหรับ ผลิตภัณฑ์ชีวภาพสำหรับกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข อีกทั่งยังมีส่วนผสมของมะกรูดและมะคำดีควาย ช่วยทำให้ขนเงางาม และน้ำส้มควันไม้จะช่วยปรับความสมดุลในร่างกายของสุนัข บำรุงผิวหนังช่วยให้สุนัขไม่เป็นโรคเรื้อน ไล่หมัด เห็บ ในตัวสุนัข

วิธีใช้ น้ำส้มควันไม้ ชีวภาพ กำจัดเห็บ หมัด

วิธีที่ 1 -น้ำส้มควันไม้ 1 ช้อนโต๊ะ -น้ำสะอาด 5 ลิตร หลังจากที่อาบน้ำสุนัขด้วยสบู่หรือแชมพูตามปกติแล้ว จากนั้นในน้ำสุดท้ายสำหรับล้างตัวสุนัขให้ผสมน้ำส้มควันไม้ 1 ช้อนโต๊ะในน้ำสะอาด 5 ลิตร ใช้อาบน้ำให้สุนัขในน้ำสุดท้าย ขยี้หรือชโลมให้ทั่วตัวโดยไม่ต้องล้างออกอีก จากนั้นเช็ดให้แห้ง สามารถใช้อาบน้ำได้ประจำหรือบ่อยครั้งตามที่ต้องการ ไม่มีผลเสียต่อสุนัข ประโยชน์ที่ได้ คือ น้ำส้มควันไม้จะช่วยปรับความสมดุลในร่างกายของสุนัข บำรุงผิวหนังช่วยให้สุนัขไม่เป็นโรคเรื้อน ไล่หมัด เห็บ ในตัวสุนัข

น้ำส้มควันไม้ กำจัดเห็บ หมัด สุนัข

วิธีที่ 2 1.แชมพูอาบน้ำสุนัขจำนวน 2 ส่วน 2.น้ำส้มคสันไม้ จำนวน 1 ส่วน 2.น้ำสะอาด พอประมาณ วิธีการทำและการนำไปใช้  นำแชมพูอาบน้ำของสุนัขมาผสมกับน้ำส้มควันไม้ คนให้เข้ากันและผสมกับน้ำตามอัตราส่วนของการอาบน้ำสุนัขหรือแมวที่เขียนไว้ข้างขวด แล้วนำเอาน้ำที่ผสมทั้งสองอย่างไปอาบให้กับสุนัขเป็นประจำจึงเป็น น้ำส้มควันไม้ ชีวภาพ กำจัดเห็บ หมัด ที่น่าสนใจมากๆ ที่อยากแนะนำ และยังเป็นสินค้าขายดี ในหมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสุนัขที่ไม่ควรพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม