ลองเลย!!

LAZADA 5.5

ช้อปสนุกทุกองศา!

5 -7 พฤษภาคม 2567

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา..

แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา VIYA ESSENCE แชมพูน้ำส้มควันไม้โกงกาง ลดผมร่วง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่ ช่วยฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะ แชมพู น้ำส้มควันไม้ Wood-vinegar สินค้าขายดี ในหมวดสุขภาพและความงาม

แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา

VIYA ESSENCE แชมพูน้ำส้มควันไม้โกงกาง ลดผมร่วง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่ ช่วยฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะ

แนะนำ! แชมพูและครีมนวดผม แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา ในกลุ่ม ซึ่งเป็น น้ำส้มควันไม้ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการ VIYA ESSENCE แชมพูน้ำส้มควันไม้โกงกาง ลดผมร่วง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่ ช่วยฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะ

ซึ่งสำหรับ สรรพคุณ  •ลดการหลุดร่วง และบำรุงรากผมให้แข็งแรง •กระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่ •ลดอาการแพ้บนหนังศีรษะ •ขจัดเชื้อเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของอาการคันบนหนังศีรษะ •ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ •คนที่เป็นโรค Seb-derm สามารถใช้ได้

แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง เหมาะสำหรับ ผู้ที่ผมธรรมดา-มัน, ผู้ที่แพ้สารเคมีจากการตกค้างที่เส้นผมและหนังศีรษะ, ผู้ที่ทำสีผม/ดัดผม/ยืดผมเป็นประจำ, ผู้ที่ผมร่วงเนื่องจากการใช้สารเคมีแต่งผม

** แนะนำให้ใช้แชมพู ควบคู่กับครีมนวดผม เพื่อผมนุ่มลื่น เงางาม

วิธีใช้

ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก สระให้ทั่ว แล้วทิ้งไว้ 2 นาทีจึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดส่วนผสมหลักน้ำส้มควันไม้โกงกาง, น้ำผึ้ง, เกลือ, กลิ่นดอกไม้ไทย

ปริมาณสุทธิ: 200 ml

หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ผลิตจากสมุนไพร สีอาจแตกต่าง และอาจมีตะกอนเกิดขึ้น ไม่เป็นอันตราย ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารเคมีอันตรายและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น parabens, SLS,SLES,Hexachlorophene

อายุเก็บรักษา 2 ปี

แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง จึงเป็น แชมพู น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา ที่น่าสนใจมากๆ ที่อยากแนะนำ และยังเป็นสินค้าขายดี ในหมวดสุขภาพและความงามที่ไม่ควรพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม