ลองเลย!!

LAZADA 5.5

ช้อปสนุกทุกองศา!

5 -7 พฤษภาคม 2567

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

สบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา..

สบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา VIYA ESSENCE สบู่เหลวอาบน้ำน้ำส้มควันไม้โกงกาง ควบคุมความมัน ลดผดผื่น ยังยั้งริ้วรอย แชมพู น้ำส้มควันไม้ Wood-vinegar สินค้าขายดี ในหมวดสุขภาพและความงาม

สบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการ VIYA ESSENCE สบู่เหลวอาบน้ำน้ำส้มควันไม้โกงกาง ควบคุมความมัน ลดผดผื่น ยังยั้งริ้วรอย

แนะนำ! สบู่ก้อนและครีมอาบน้ำ สบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา ในกลุ่ม ซึ่งเป็น น้ำส้มควันไม้ ซึ่งสำหรับสบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง

สรรพคุณ

  •  ช่วยลดสิวและผดผื่นจากการแพ้
  • ขจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวและผดผื่น
  • ควบคุมความมัน
  • ลดอาการแพ้บนผิวหนัง
  • กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • น้ำผึ้งป่า และวิตามิน E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เนียมนุ่ม และยับยั้งริ้วรอย เหมาะสำหรับ ผู้ที่ผิวธรรมดา-มัน, ผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย, ผู้ที่เป็นสิวและผดผื่นจากอาการแพ้

วิธีใช้

ชโลมสบู่เหลวลงบนผิวที่เปียก ถูเบาๆให้ทั่วร่างกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดส่วนผสมหลัก น้ำส้มควันไม้โกงกาง,น้ำผึ้งป่า, วิตามิน E,เกลือ, กลิ่นดอกไม้ไทย ปริมาณสุทธิ: 200 ml หมายเหตุ: Fผลิตภัณฑ์ผลิตจากสมุนไพร สีอาจแตกต่าง และอาจมีตะกอนเกิดขึ้น ไม่เป็นอันตราย

ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารเคมีอันตรายและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเช่น parabens, SLS,SLES,Hexachlorophene

อายุเก็บรักษา 2 ปี

สบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง จึงเป็น สบู่เหลว น้ำส้มควันไม้ Viya essence ไม้โกงกาง ราคา ที่น่าสนใจมากๆ ที่อยากแนะนำ และยังเป็นสินค้าขายดี ในหมวดสุขภาพและความงามที่ไม่ควรพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม